Examine This Report on Hộp đen ô tô là gì

Wiki Article

Tuy nhiên việc lắp đặt hộp đen phải hợp chuẩn theo đúng quy định, không phải lắp đặt hộp đen thông thường. Vậy như thế nào là hộp đen hợp chuẩn? hộp đen hợp chuẩn là hộp đen phải thoả mãn những chức năng sau.

Đồng thời, khi chủ xe tiến hành lắp đặt hộp đen thì cũng phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy đi kèm với thiết bị.

Hộp đen sau khi được lắp đặt hoàn thiện, bạn sẽ có một tài khoản bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu để thực Helloện thao tác đăng nhập thành công ở hệ thống.

Một hộp đen ô tô đạt chuẩn nếu đảm bảo các yêu cầu, tiêu chuẩn cũng như kỹ thuật của Quy định 31 năm 2014 của Bộ GTVT. Theo quy định này, mọi thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn đảm bảo những chức năng sau:

Do hộp đen của ô tô được đấu nối trực tiếp vào với nguồn điện ở trên xe. Nên hộp đen xe hơi sẽ được gắn không quá xa so với nguồn điện. Hạn chế tối đa về độ dài dây điện từ chỗ hộp đen đến ắc-quy xe.

Develop look for This button displays the presently picked search kind. When expanded it provides a summary of search selections which will change the search inputs to match The present range.

Hộp đen phải được lắp ở vị trí để lái xe theo quy định để có thể quan sát được đèn báo trạng thái hoạt động của thiết bị, phía trên mặt bảng điều khiển của lái xe phải có đầy đủ các bộ phận: cổng kết nối, hướng dẫn sử dụng…

đ) Sử dụng phương tiện kinh doanh vận tải không gắn thiết bị giám sát hành trình của xe (đối với hình thức kinh doanh vận tải có quy định phương tiện phải gắn thiết bị) hoặc gắn thiết bị nhưng thiết bị không hoạt động, không đúng quy chuẩn theo quy định;

Đặc biệt, thiết bị này vẫn có thể bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ tăng cao đến 80°C.

Trang chủ    Site xe hơi    Tư vấn    Tư vấn luật    Có bắt buộc phải lắp hộp đen cho ô tô gia đình không?

 Hộp đen BK88 có thể lắp được trên tât cả các loại xe ô tô, xe tải, đầu kéo, xe khách, xe hơi… chịu được trong mọi điều kiện thời tiết của Việt Nam với độ bền cao và hoạt động ổn định liên tục, đảm bảo việc truyền dữ d?c ti?p liệu không bị gián đoạn về máy chủ của hệ thống dự liệu bạn truy cập

Những thông tin quan trọng đều được Helloển thị trên màn hình máy tính của người quản lý mọi lúc, mọi nơi trên thế giới.

Đối với những trường hợp đã được quy định phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, nếu không tuân thủ hoặc thiết bị hành trình kém chất lượng và không thể hoạt động theo quy định sẽ bị phạt tiền từ one triệu đồng đến two triệu đồng.

Chíp định vị GPS: có tác dụng Helloển thị vị trí tọa độ của phương tiện trên bản đồ

Report this wiki page