Toyota Nha Trang Secrets

Wiki Article

Hệ thống gồm six túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Corolla Altis vẫn sử dụng phanh tay dạng cơ chứ không được trang bị phanh tay điện tử.

Xe được trang bị đầy đủ digicam lùi, cảm biến đỗ xe lẫn đèn báo phanh trên cao. Tuy nhiên cốp xe vẫn sử dụng cốp mở tay chứ không được cốp điện

Những tưởng với sự trở lại của Toyota Hilux, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam sẽ bớt nhàm chán nhưng thực tế vẫn vậy.

Động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Vận hành hứng khởi hơn nhờ trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên mọi phiên bản

Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ với nhiều trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt chuẩn Toyota toàn cầu. Kỹ thuật viên tại xưởng sẽ tiếp nhận xe bạn và đảm nhận trực tiếp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Màn hình lớn với 4 chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe.

Showroom được thiết kế hiện đại, sang trọng, trưng bày các mẫu xe mới nhất của Toyota.

Phanh xe đều sử dụng dạng phanh đĩa, tuy nhiên phanh trước sẽ dùng loại phanh đĩa tản nhiệt.

Khu rửa – làm đẹp xe với phòng sơn đạt chuẩn quốc tế do Toyota thiết kế. Hệ thống khuấy sơn, pha màu Helloện đại giúp đảm bảo vệ sinh môi trường theo tiêu chuẩn 14001.

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ 1.five với một số trang bị giản lược so với bản Luxury.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ xem them vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Report this wiki page