Rumored Buzz on Toyota Nha Trang

Wiki Article

Điểm khác biệt so với phiên bản cũ có thể kể đến phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại theo dạng hình thang với các thanh ngang. Đèn sương mù Halogen được đặt trong hốc hình tam giác với viền mạ crom.

TOYOTA WIGO là mẫu xe nhỏ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và nhiều lựa chọn về màu sắc. WIGO xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm 2 mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất Helloện trên thị trường.

Tại Toyota Nha Trang người mua sẽ dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các tư vấn bán hàng.

Toyota Nha Trang được đầu tư với số vốn hơn 4 triệu USD, tổng diện tích là 3.500m2. Thiết kế khu vực của đại lý bao gồm:

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ với nhiều trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt chuẩn Toyota toàn cầu. Kỹ thuật viên tại xưởng sẽ tiếp nhận xe bạn và đảm nhận trực tiếp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Yaris 2023 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ three. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong các không gian hẹp, phù hợp đi trong phố và hàng loạt những trang bị cao cấp. 

Từng là biểu tượng 'ăn chắc mặc bền' một thời của giới công chức nhà nước, qua mỗi click here thế hệ, Corolla Altis từng bước tìm chỗ đứng mới trong lòng khách Việt.

Your personal facts are going to be accustomed to help your working experience in the course of this Web site, to control entry to your account, and for other needs explained in our chính sách riêng tư.

Toyota Veloz Cross chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt giúp cho Veloz dễ ghi điểm với đại đa số khách hàng.

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ 1.five với một số trang bị giản lược so với bản Luxurious.

Toyota Camry 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước mang đến cho thế hệ mới vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Report this wiki page